Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

BẠN CÓ THỜI GIAN ĐỂ VUI CHƠI KHÔNG

BẠN CÓ THỜI GIAN ĐỂ VUI CHƠI KHÔNG?

Mình có một khách hàng khuôn mặt của bạn lúc nào cũng căng thẳng, gặp bạn là nghe hỏi về công việc ngay bất kể là gặp trong khi đang đi chơi hoặc đi ăn với gia đình bạn bè.
Có một lần, ai cũng vui chơi, cười nói rôm rã thì bạn đến bên mình lại hỏi về công việc, mình nói với bạn rằng " hôm nay tạm gác công việc qua một bên đi em, mình dành thời gian để nói chuyện phím, thời gian cho vui chơi nhé "
Dành thời gian để vui chơi? Bạn hỏi lại mình " Cái này mới, trước giờ em chưa nghe, vậy mình ngoài tài khoản về sức khoẻ, tài khoản về trí tuệ...thì có thêm tài khoản về vui chơi nữa sao? Mình nói " Vâng, đúng rồi em "

Cuộc sống là hành trình dài đầy ý nghĩa và vui tươi !
Trước đây mình cũng không biết cân bằng cái này, cứ suốt ngày công việc, công việc và công việc và trong khi làm thì ít khi có tiếng nói và tiếng cười. Thậm chí sau giờ làm mình mang cả công việc về với gia đình, làm cho không khí gia đình căng thẳng thêm.
Những năm tháng ấy giờ nhớ lại cảm giác còn ngán ngẩm, lúc đó mọi người, bạn bè, người thân hay gọi mình là " ông cụ non "
Bạn có đang được mọi người gọi như vậy không? Nếu có thì chính xác là bạn đang làm việc quên vui chơi.
Vườn ươm khởi nghiệp - kinh doanh 0 đồng

Dần dần những năm tháng về sau mình nhận ra được những giá trị của tài khoản vui chơi trong cuộc sống và công việc. Giờ thước đo của mình là " Làm việc luôn vui, ăn cũng vui, chơi cũng phải vui và học là phải vui..."
Vui với mình giờ là thước đo chất lượng, giá trị cuộc sống và công việc mà bạn đang có. Làm việc mà không vui thì nó có ý nghĩa gì? sống trong gia đình mà không vui thì thử nghĩ xem nó thế nào? Chơi với bạn mà không vui thì chơi làm gì?

Từ ngày biết dành tài khoản niềm vui trong công việc và gia đình thì mình nhận ra nhiều điều hay:

1) Sáng tạo hơn : Càng vui ta cần sáng tạo không ngường vì vui cho ta cảm hứng
2) Sinh khí tràn đầy : Lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, cách tốt nhất để có sinh khí là luôn luôn vui.
3) Công việc thuận lợi: Tự nhiên mọi thứ thuận bườm xuôi gió hơn, nó trơn trụ hơn, ngọt hơn
4) Kết nối với người : Những người xung quanh mình vui, nó thúc đẩy ta cộng tác với nhau và nhất là tận tâm với nhau.
5) Hiệu quả kinh doanh : Làm cho nhiều người thích mình vì ai cũng thích, chơi, làm, kết nối với những nơi tạo ra vui tươi.
6) Ý nghĩa trong gia đình : Dành thời gian vui vẻ nói chuyện, cười vui trong gia đình, chơi những trò chơi với con, đọc truyện tranh và nói những câu chuyện ý nghĩa với con và cùng nhau cười.
7) Vui trên đường đi : Bất kỳ trên mọi nẽo đường mình luôn nhìn xung quanh, thưởng thức những cái mới lạ, những cái hay và cảm giác nó vui. Còn đường thêm ý nghĩa.

Từ ngày ấy mình cảm nhận được " Niềm vui làm cho cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều "
Bạn có tài khoản vui tươi mỗi ngày chưa? Bạn có dành thời gian xây đựng tài khoản này? Vui tươi chính là sức mạnh bí mật của sự giàu có, bạn có muốn mình chia sẻ chủ đề này vào ngày mai không? Nếu có comment bên dưới nhé. Hơn 30 comment mình sẽ chia sẻ. Niềm vui và sự giàu có.
Chúc bạn đầu tuần ý nghĩa!
Nguyễn Thái Duy (Be training)
Tham khảo:
* Trường kinh doanh đột phá https://goo.gl/kpwPu0
* Kinh doanh thương mại điện tử với vốn 0 đồng: https://goo.gl/OxXVSr
* Trang tin: https://goo.gl/wQthMo

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • UNICA : Khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử với số vốn 0 đồng Click xem
  • Thời Trang Paris : Thời trang Paris vừa ra mắt cực nhiều mẫu thời trang tuyệt vời Click xem
  • FUTURENET : Nền tảng kiếm tiền Online, kiếm tiền thụ động dành cho những những người có ít thời gian Click xem
  • FUTURENET : Mạng kiếm tiền nhanh chóng dành cho người muốn kiếm thêm thu nhập Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.