Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

KINH DOANH CẦN NGƯỜI DÁM DẤN THÂN

KINH DOANH CẦN NGƯỜI DÁM DẤN THÂN.

Đúng 21h tối qua 40 bạn doanh trẻ tham gia chương trình Singapore Be Camp 2017 đáp chuyến bay trở về Việt Nam kết thúc hành trình " Lăn xả, trải nghiệm, lặn ngụp " trong 05 ngày kín hết lịch đến nổi không có thời gian để đoàn gặp nhau và tổng kết.
Có bạn chia sẻ rằng trước khi đi thì có quá nhiều cái để lo lắng như " Qua an ninh làm thủ tục như thế nào? Hải quan Singapore hỏi mình phản ứng ra sao? Tiếng anh giỏi thì làm sao để học hỏi, sợ bị lạc, không quen đường đi, sống ở nơi xa lạ..."

Cách đây 5 ngày khi qua hải quan Singapore trong đoàn có 01 bạn không thông quan được bị hải quan mời vào kiểm tra " Khi họ hỏi tiếng anh bạn cũng trả lời lại luôn và chính xác từng chi tiết câu hỏi, sau 5 câu họ đã cho bạn nhập cảnh luôn "
Khi ra ngoài bạn mới kể với đoàn rằng " không biết ở đâu lúc đó tự nhiên tiếng anh nó cứ tuôn ra, giờ không nhớ là mình nói gì, tuy nhiên biết là mình nói với họ rất tốt, họ gật gật đầu và cho qua nhanh chóng "
Vườn ươm khởi nghiệp - kinh doanh 0 đồng

Khi đoàn từ sân bay di chuyển về nơi ở cả đoàn 90% chưa bao giờ đi nước ngoài mà phải thực hiện một trò chơi là tự tìm ra nơi ở khi trong tay chỉ có duy nhất tấm bản đồ, chưa ai đã từng di chuyển tàu điện trước đó.
Thật tuyệt làm sao chỉ sau 60 phút 100% cả đoàn có mặt đúng nơi ở, bạn nên biết cả đoàn chia thành 6 đội và mọi người tự lên chiến lược, tự tìm hướng đi mình không can thiệp vào.
5 ngày ở Singapore là 05 ngày cả đoàn làm việc với năng lượng hơn 100%, hình ảnh ai cũng sẳn sàng lăn xả để trưởng thành hơn làm mình thật sự xúc động.

Phần lớn những ai lo lắng và sợ hãi họ không vượt qua được nên để vấn đề đó nó đè mình, họ bị chết ngộp trong mớ những vấn đề đó, tuy nhiên những bạn dám dấn thân họ mới ngộ ra rằng hầu hết những gì ta lo lắng nó không hề xảy ra nên họ sợ nghĩa là đang làm cho mình trở nên nhỏ bé thôi.
Dấn thân là dám phá vỡ những rào cản, sợ, lo lắng, e ngại, ổn định, không làm, lý do, biện hộ, tiêu cực, nói xấu...để trở thành con người luôn học hỏi, phát triển và sống một cuộc sống luôn cống hiến hết mình cho đời.

Hình ảnh 40 bạn ngày về đầy áp những kỷ niệm, bài học từ chính hành trình mồ hôi, những giờ đi bộ lệch cả chân. Có bạn nói em chưa vào giờ đi bộ nhiều như vậy mà không hiểu sao càng đi mình lại càng khoẻ.
Bạn khác chia sẻ với mình " Em không hiểu sao từ ngày một đến ngày thứ 3 người em nó đau nhứt khắp nơi tuy nhiên ngày thứ tư và hôm nay trong người em nó khoẻ khác thường em sẳn sàng cho cuộc chơi đầy khí thế đây "

Hãy luôn dấn thân, luôn kiên định, có lập trường vững vàng, hành động nhiều hơn, khát khao lớn hơn, ước mơ to hơn...để cuộc đời ý nghĩa hơn. Đừng để cho ta nhỏ bé và tầm thường trong những cái vòng luẩn quẩn của định kiến và quan điểm.
Chúc bạn một tuần mới ý nghĩa.
Nguyễn Thái Duy Be training

Tham khảo thêm: * BLOG Trần hải Quân
                             * Khởi Nghiệp kinh doanh online với 0 đồng

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • UNICA : Khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử với số vốn 0 đồng Click xem
  • Thời Trang Paris : Thời trang Paris vừa ra mắt cực nhiều mẫu thời trang tuyệt vời Click xem
  • FUTURENET : Nền tảng kiếm tiền Online, kiếm tiền thụ động dành cho những những người có ít thời gian Click xem
  • FUTURENET : Mạng kiếm tiền nhanh chóng dành cho người muốn kiếm thêm thu nhập Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.