Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

TẠI SAO TA CẦN VIẾT BÀI CHIA SẺ - Bài 7

TẠI SAO TA CẦN VIẾT BÀI CHIA SẺ - Bài 7.

Hôm qua mình nói là " móc ruột gan ra mà chia sẻ ". Câu hỏi đặt ra là tại sao ta phải làm như vậy? Thế giới kinh doanh online ngày nay rất cần những thông tin và nội dung chia sẻ nhiều chất lượng từ bạn gởi đến khách hàng dù bạn có làm bên lĩnh vực nào.

Mức độ quan tâm đến những chia sẻ của bạn từ khách hàng tiềm năng giúp bạn biết được tên tuổi, thương hiệu nó lan toả đến mức độ nào. Nếu bạn không làm gì hết thì không ai biết đến bạn điều này đồng nghĩa việc kinh doanh chấm dứt. Chính vì vậy bạn xem những lưu ý sau tại sao ta cần chia sẻ thông tin:

1) Khách hàng tiềm năng luôn muốn biết nhiều hơn về bạn: Khi xưa kinh doanh offline khách muốn mua hàng thì đến cửa hàng hoặc sạp hàng của bạn, họ nhìn thấy được cơ ngơi, con người bạn, trực tiếp nói chuyện và trao đổi những thông tin về sản phẩm dịch vụ...
Ngày nay kinh doanh online thì bạn cũng làm sao để khách hàng biết về mình càng nhiều càng tốt vì khách hàng đang ở trên smartphone hoặc latop họ vẫn muốn có rất nhiều thông tin về bạn, bạn càng diễn tả để khách hàng hình dung giống như trong thế giới thật bao nhiêu khách hàng càng tin bấy nhiêu.
Chia sẽ để thành công - vườn ươm khởi nghiệp


2) Khách hàng tiềm năng luôn muốn nhận thật nhiều giá trị từ bạn: Ai cũng vui mừng khi được nhận quà ý nghĩa, bạn cũng vậy mà, khách hàng tiềm năng của bạn cũng giống bạn thôi. Món quà đó không cần chi nhiều chỉ là những hiểu biết, kinh nghiệm, những trải nghiệm của bạn trong thực tế.
Ai cũng luôn có những vấn đề trong cuộc sống, trong công việc ví dụ: Bạn là chủ doanh nghiệp, cái nhứt đầu nhất của bạn hiện tại là nhân viên không biết làm sao để họ làm việc hiệu quả, không biết cách để giữ chân họ... nếu ai đó chia sẻ cho bạn kinh nghiệm quý báu này. Bạn luôn cảm ơn họ.

3) Khách hàng tiềm năng muốn thấy bạn là chuyên gia: Ai cũng muốn làm việc, trao đổi, nói chuyện với một người có rất nhiều kinh nghiệm và là chuyên gia trong lĩnh vực đó, thông qua các bài viết chia sẻ mỗi ngày khách hàng nhận ra bạn và niềm tin từ đó tăng lên nên việc kinh doanh đơn giản hơn.

4) Khi bạn viết bài chia sẻ mỗi ngày, khách hàng thắc mắc những gì thì họ có cơ hội comment, để lại những câu hỏi và những phản biện...thông qua đó việc tương tác giữa bạn với khách hàng tiềm năng ngày càng tăng lên. Tương tác trao đổi là nguồn gốc của việc chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng.

5) Bạn giúp khách hàng tiềm năng đúng thời điểm: Trong những nội dung bạn chia sẻ thì sẽ có những nội dung chất lượng giúp khách hàng giải đáp vấn đề của họ mà trước đó họ không biết cách làm sao để gỡ rối và điều này thật tuyệt vời biết bao.
Mình thường xuyên được khách hàng nhắn tin chia sẻ rằng hôm nay đọc bài viết trên trang nên vỡ ra được tại sao họ bán hàng không được và cảm ơn mình.

Ngày mai mình chia sẻ bài số 8 cách làm sao để viết bài chất lượng và giá trị mỗi ngày. Hơn 20 comment bên dưới đây sẽ giúp mình có động lực chia sẻ bài ngày mai nha.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và một ngày thật ý nghĩa.
Nguyễn Thái Duy.

Tham khảo thêm: * BLOG Trần hải Quân
                                * Khởi Nghiệp kinh doanh online với 0 đồng
                                * Trang tin tức

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • UNICA : Khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử với số vốn 0 đồng Click xem
  • Thời Trang Paris : Thời trang Paris vừa ra mắt cực nhiều mẫu thời trang tuyệt vời Click xem
  • FUTURENET : Nền tảng kiếm tiền Online, kiếm tiền thụ động dành cho những những người có ít thời gian Click xem
  • FUTURENET : Mạng kiếm tiền nhanh chóng dành cho người muốn kiếm thêm thu nhập Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.