Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

CHIA SẼ VÀ CHO ĐI VỚI CỘNG ĐỒNG - Bài 6

CHIA SẼ VÀ CHO ĐI VỚI CỘNG ĐỒNG - Bài 6

Khi ứng dụng online vào làm marketing và kinh doanh thì một sự thật mà bạn cần biết là sản phẩm bạn tốt, dịch vụ bạn tuyệt vời vẫn chưa đủ mà bạn cần có những thông điệp hấp dẫn cùng với nội dung chia sẻ tâm huyết liên tục gửi đến khách hàng tiềm năng.
Có bạn hỏi " Vậy lĩnh vực em làm về dàn giáo thì có cần chia sẻ bài viết không? ". Mình hỏi bạn rằng " Em có thấy trong lĩnh vực dàn giáo có nhiều kiến thức, thông tin, cũng như kinh nghiệm của em mà khách hàng cần biết không? "

Suy nghĩ một hồi bạn ấy nói rất cần, có những cái trong ngành mà khách hàng chưa hiểu. Thật tuyệt, vậy khi nào bạn làm. Có thể em làm ngay tuy nhiên nếu chia sẻ như vậy thì mình " móc ruột gan ra chia sẻ hết rồi ? "
Mình hỏi tiếp " Em muốn khách hàng biết em móc ruột gan ra chia sẻ hay em muốn không ai biết về em? ". Bạn nói rằng dĩ nhiên là móc ruột gan ra mà chia sẻ thì ai cũng thích. Cứ vậy mà làm nhé.
Lĩnh vực nào cần chia sẻ những thông tin bài viết với nội dung hay khi làm online?
Hãy cho đi thậ nhiều trước khi nhận lại - vường ươm khởi nghiệp

Câu trả lời ở đây là dù sản phẩm hay dịch vụ gì mà bạn đang kinh doanh thì cũng cần có những thông điệp cùng nội dung chất lượng, nó giúp khách hàng am hiểu hơn, chưa đủ mà còn giúp khách hàng trả lời được những thắc mắc của họ
Cách nào để bạn truyền tải nội dung đến khách hàng? Có 3 cách làm như sau:

1) Thông qua ngôn từ : Bạn dùng khả năng ngôn ngữ hay nói đơn giản là khả năng viết bài mỗi ngày, chia sẻ từng ngóc ngách một trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.
Ví dụ : Bạn dàn giao trên đã viết bài với chủ để " BẠN CÓ MẮC PHẢI THIẾU SÓT NÀY KHI MUA DÀN GIÁO KHÔNG? ". Không biết nội dung bài viết như thế nào tuy nhiên khi đọc vào tiêu đề này thì nó thu hút quá
Hay bạn Dàn Giáo Vĩnh Lợi đã đặt tiêu đề như sau " BẠN KHÔNG NÊN MUA GIÀN GIÁO – KHI CHƯA BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY ". Nếu biết cách thì sức mạnh của việc truyền tải thông điệp đến khách hàng càng lúc càng thu hút.

2) Thông qua hình ảnh : Bạn chịu khó đầu tư vào hình ảnh và cố truyền tải những thông điệp tuyệt vời mà bạn muốn nói thông qua những tấm ảnh bạn muốn gửi đến cho khách hàng.
Ví dụ: Một bạn làm bên chụp hình cho trẻ em và gia đình, cứ mỗi khi chụp hình các bé xong bạn hay viết một bài để diễn tả về các em bé và những tấm ảnh. Khi xem những tấm hình này thì các bà mẹ và ông bố có con không thể kiềm được.
Vì đơn giản là ai cũng muốn " gìn giữ ký ức tuổi thơ và hạnh phúc gia đình ". Bạn không tin hoặc muốn hỏi gì thêm gì vào FB của bạn Nguyễn Kiên Cường nhé.

3) Thông qua Video: Nếu bạn đầu tư tốt hơn thì thông qua những đoạn video để truyền tải thông điệp cho khách hàng. Bản thân mình cũng làm rất nhiều video và đưa nó lên Youtube.
Bạn vào trang Youtube.com rồi gõ trên phần tìm kiếm " Nguyễn Thái Duy " Bạn sẽ thấy rất nhiều những đoạn video mình chia sẻ trên đó. Bạn sẽ cảm nhận sâu hơn về mình.
Hàng ngày mình viết bài ở đây tuy nhiên bạn không cảm nhận được con người thật, bạn không nghe được giọng nói, hành vi, năng lượng, cảm xúc... thì video làm rất tốt việc này.

Khi khách hàng tiềm năng họ biết về bạn, họ nhìn thấy được những gì bạn chia sẻ, họ cảm nhận sâu sắc những giá trị thông qua bài viết, hình ảnh, video...thì họ dễ dàng cho ra những quyết định ủng hộ bạn.
Đây là loạt bài chia sẻ về cách kinh doanh online, hôm nay là bài thứ 6. Online rất nhiều chủ để rộng lớn. Những bài mình chia sẻ tập trung dành cho những bạn đam mê khởi nghiệp và từng bước xây dựng doanh nghiệp cùng thương hiệu lớn mạnh.

Bạn nhớ cho mình những comment và những câu hỏi bên dưới để bài viết có tương tác và mình vui hơn khi mỗi ngày mỗi chia sẻ. Chúc bạn ngày mới ý nghĩa. Đón đọc phần tiếp theo vào ngày mai nhé.
Nguyễn Thái Duy.

Tham khảo thêm: * BLOG Trần hải Quân
                                * Khởi Nghiệp kinh doanh online với 0 đồng
                                * Trang tin tức

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • UNICA : Khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử với số vốn 0 đồng Click xem
  • Thời Trang Paris : Thời trang Paris vừa ra mắt cực nhiều mẫu thời trang tuyệt vời Click xem
  • FUTURENET : Nền tảng kiếm tiền Online, kiếm tiền thụ động dành cho những những người có ít thời gian Click xem
  • FUTURENET : Mạng kiếm tiền nhanh chóng dành cho người muốn kiếm thêm thu nhập Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.