Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC CỦA BẠN! - Bài 9

TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC CỦA BẠN! - Bài 9

Tiếp theo bài số 8 hôm qua, khi bạn đã có dữ liệu và thông tin cũng như bạn biết khách hàng muốn gì, họ gặp những khó khăn nào, họ đang tìm kiếm những lợi ích gì. Thông qua nội dung chia sẻ mỗi ngày bạn viết chính xác những gì khách hàng đang cần.
Ví dụ: " 05 điều cần lưu ý khi mua hoa lan online " hoặc " 07 điều một người ra khởi nghiệp cần biết " hay " 08 bước để làm chủ doanh nghiệp bắt đầu từ tay trắng "
Những nội dung này bạn chia sẻ ở đâu?

1. Trên trang FB giống như mình đang làm đây: Mỗi ngày bạn chia sẻ những điều khách hàng cần thì khách hàng tiềm năng sẽ đọc và niềm tin của họ mỗi ngày mỗi tăng lên. Để bán được hàng thì cần xây dựng lòng tin.
Bạn nên nhớ " Sản phẩm của bạn thật tuyệt, khả năng thuyết phục của bạn tuyệt vời hơn, tuy nhiên nếu tôi không tin bạn thì tôi vẫn không mua "

2. Bạn chia sẻ nó trên những trang web: Bạn chia sẻ nơi đây thì bài viết bạn được tồn tại rất lâu dài, mỗi khi có ai cần họ lên Google tìm kiếm và bài viết của bạn xuất hiện trước mặt họ.
Bản thân các trang web của mình thì ngày nào cũng có hơn 300 người đọc cho mỗi trang và thế là cơ hội họ biết về mình và dần dần trở thành khách hàng.
Cách làm này có bạn Thanh Hương bên nước hoa Missi làm rất tốt bạn, bạn ấy cứ chia sẻ mỗi ngày như vậy mà hiện tại trang của bạn khá nổi tiếng nó lan toả khắp nơi.
Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn - vườn ươm khởi nghiệp


3. Chia sẻ bằng video clip: Bạn có thể sử dụng kết hợp hình ảnh, ngôn từ và các đoạn phim quay nói về sản phẩm, dịch vụ, những lời tư vấn, những lưu ý bằng các đoạn video và chia sẻ nó lên kênh youtube.
Có bạn Phạm Quốc Lâm mỗi ngày bạn đều quay video chia sẻ về nhà đất, quy hoạch, kiến trúc... bạn làm liên tục mỗi ngày và cho đến nay kênh youtube của bạn khá nổi tiếng. Trung bình đưa lên trong vòng 1 ngày đã cả ngàn lượt xem.

4. Qua email: Thậm chí bạn không biết cách làm trang web, cũng không biết cách làm Video Clip thì bạn có thể dùng email chia sẻ nội dung mình viết mỗi ngày đến khác hàng.
Có một bạn làm bên lĩnh vực tư vấn thuế, kế toán... khi bạn biết điều này và bạn cũng không kịp làm trang web. Mỗi ngày bạn viết bài rồi gửi email cho những doanh nghiệp xa lạ thôi, bạn tìm các doanh nghiệp này trên Google.

Cho đến nay sau gần 1 năm làm như vậy bạn đã có hơn 60 khách hàng nhờ bạn báo cáo thuế và tư vấn, hiện tại bạn mới tranh thủ làm thêm trang web nữa.
Những thông tin chất lượng và viết chân thành từ trái tim của bạn luôn chạm đến trái tim khách hàng. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì ngoài kia bạn nghe được là viết bài dùng thủ thuật làm sao để nó lên Goolge.

Chất lượng bài viết là số một, thậm chí bạn không biết tí gì thủ thuật trên thì trang web của bạn vẫn có khách hàng tìm đến. Mình có quen một chị ở gần nhà mình, thường đi tâp thể dục buổi sáng và quen với chị.
Lúc đầu chị gặp mình làm quen để bán bảo hiểm nhân thọ, sau khi tìm hiểu mới biết chị đã làm kế toán hơn 20 năm rồi và hiện là kế toán trưởng cho một công ty với mức lương 15 triệu và làm thêm bảo hiểm để có thêm thu nhập nuôi con ăn học.

Khi biết như vậy mình chia sẻ chị cách làm y như trên đây và chị miệt bài làm trang web về lĩnh vực dạy kèm kế toán tại nhà, trang web bên mình làm tặng cho chị, còn cách sử dụng web nhân viên mình chỉ, khi chị viết bài không biết gì mình hướng dẫn.
Sau 04 tháng, hôm đó chị nhận một cuộc gọi của một bạn học ra trường rồi tuy nhiên không thể làm chứng từ sổ sách kế toán trong thực tế được đồng ý là về lý thuyết đã học trên nhà trường rồi. Khách này chị chốt 5 triệu kèm tại nhà chị trong vòng 1 tháng.

Từ đó về sau trung bình mỗi tháng chị có khoảng 6 khách hàng dạng như vậy, có người đến nhà chị, có người chị đến công ty họ, giúp cho thu nhập chị tăng lên chỉ với mỗi trang web chia sẻ những gì mình biết.
Bạn cảm giác thú vị và tuyệt vời không? Ngày mai mình chia sẻ cho bạn những lợi ích to lớn, đôi khi bạn không thể tin nổi khi làm đúng những quy trình trên. Bạn có muốn nghe những lợi ích này không.
Cho mình 20 comment nhé để mình biết rằng bạn đang quan tâm thật sự chủ để này. Mai mình chia sẻ bài 10. Chúc bạn cuối tuần thật tuyệt vời!
Nguyễn Thái Duy.

Tham khảo thêm: * BLOG Trần hải Quân
                                * Khởi Nghiệp kinh doanh online với 0 đồng
                                * Trang tin tức

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • UNICA : Khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử với số vốn 0 đồng Click xem
  • Thời Trang Paris : Thời trang Paris vừa ra mắt cực nhiều mẫu thời trang tuyệt vời Click xem
  • FUTURENET : Nền tảng kiếm tiền Online, kiếm tiền thụ động dành cho những những người có ít thời gian Click xem
  • FUTURENET : Mạng kiếm tiền nhanh chóng dành cho người muốn kiếm thêm thu nhập Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.