Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

06 LỢI ÍCH CHIA SẺ VÀ CÒN HƠN THẾ NỮA! - Bài 10.

06 LỢI ÍCH CHIA SẺ VÀ CÒN HƠN THẾ NỮA! - Bài 10.
Tiếp theo loạt 09 bài chia sẻ trong những ngày qua, mình có nói rằng khi bạn liên tục chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm, tạo ra những thông điệp hấp dẫn truyền tải đến khách hàng. Bạn luôn nhận được những lợi ích vô cùng to lớn.
06 lợi ích mà mình thấy được:

1) Bạn đúng nghĩa trở thành chuyên gia của chính bạn: Có thể trước đó bạn đã có trải nghiệm, va vấp nhiều rồi tuy nhiên những điều này nó chỉ nằm trong ký ức của bạn thôi. Khi mỗi ngày ngồi viết ra những dòng chia sẻ và đúc kết bài học đã trải qua nó giúp bạn học được nhiều điều.
Bản thân mình học được và trưởng thành hơn rất nhiều khi mình ngồi viết ra quyển sách VƯỢT BIỂN LỚN. Mất rất nhiều công sức và thời gian để đúc kết ra những công thức và bài học mà trước đó mình đã đi qua.
Việc bạn làm được nó, với việc bạn đúc kết và đưa ra những kết luận là 02 cấp độ nhận thức khác nhau và hơn thế nữa bạn chia sẻ nó ra bên ngoài thì bạn đúng nghĩa trở thành chuyên gia thực thụ.

2) Chuyên gia trong con mắt khách hàng: Bạn càng chia sẻ những trải nghiệm, bạn càng có nhiều fan hâm mộ, vì những khách hàng tiềm năng này đã nhận từ bạn rất nhiều bài học hữu ích
Và khi đã là chuyên gia trong mắt khách hàng thì lúc này khách hàng mong muốn được gặp bạn, việc kinh doanh nó không còn khó khăn là bán bán bán nữa mà khách hàng muốn bạn giúp họ giải quyết vấn đề của khách hàng.
CHia sẽ càng nhiều càng nhận lại được nhiều - vương ươm khởi nghiệp


3) Chuyên gia thu hút chuyên gia: Khi bạn chia sẻ nhiều thì từng bước những kiến thức và kinh nghiệm của bạn trở nên sâu hơn thì theo nguyên tắc " ngưu tầm ngưu, mã tầm mã ".
Bạn trở thành chuyên gia bạn sẽ rất dễ dàng để có những chuyên gia trong cùng lĩnh vực hay lĩnh vực gần với bạn tìm đến bạn để trao đổi, chia sẻ và kết bạn. Có một bạn làm bên lĩnh vực Trùn Quế
Khi bạn liên tục chia sẻ, trang của bạn càng ngày càng lan toả thì rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này khắp mọi miền đất nước gọi điện nói chuyện và mong muốn kết thân làm quen.
Một bạn khác làm bên lĩnh vực kỹ luật liên quan đến áp suất khi bạn chia sẻ liên tục thì được các giảng viên ở các trường đại học xin nội dung, xin tài liệu và mời bạn về trường giao lưu chia sẻ chuyên môn áp suất này.

4) Thu hút giới truyền thông: Một điều thú vị là các phóng viên, nhà báo, các nhà làm truyền hình rất thích tìm kiếm ghi hình, phỏng vấn, xin ý kiến hoặc trích dẫn lời chia sẻ từ các chuyên gia.
Khi bạn làm tốt rất tốt và trở thành chuyên gia trong chính mình, trong con mắt khách hàng, trong con mắt các chuyên gia thì đồng nghĩa bạn cũng là chuyên gia trong con mắt của cánh nhà báo.
Trong những năm qua bản thân mình liên tục được các cơ quan báo đài tìm đến và đưa tin vì những nội dung mình chia sẻ, có những bạn phóng viên inbox cho mình nói rằng em thấy các bài chia sẻ trên trang FB của anh hay quá cho em đưa về trang em nhé. Mình nói ok chỉ ghi rõ ràng tên tác giả là được.
Một bạn nữ làm bên túi vải không dệt bạn chia sẻ liên tục và được báo vnexpress viết bài về bạn. Một bạn làm bên tranh thuê tay cũng được phóng viên chia sẻ lên trang này.

5) Lan toả nhiều trên mạng: Bạn càng chia sẻ nhiều thì bạn có cơ hội lan toả nội dung bài viết mình sang các trang khác, như đưa lên diễn dàn, các trang mạng xã hội, các trang của người khác chia sẻ.
Và thế là các công cụ tìm kiếm như Google, Bing... sẽ xuất hiện nhiều hơn những nội dung của bạn. Các trang báo nhỏ cũng xin những bài của bạn về trang của họ và đó là cách để bạn đi xa hơn nữa với thông điệp của mình.

6) Thu hút những khách hàng đại gia: Cách tốt nhất để chinh phục những khách hàng đại gia hay những ông đang nắm đầu thị trường, hay còn gọi là những khách hàng lớn là bạn chứng mình được mình đã làm những gì.
Một bạn làm bên lĩnh vực trồng cỏ, sau những ngày tháng vừa làm vừa chia sẻ lên online thì hôm đó bạn nhận một cuộc gọi từ một resort 5 sao. Bạn vô cùng lúng túng và bối rối khi được ông lớn này nhắm đến.

Tuy nhiên khi đến trao đổi và xem các trang web bạn chia sẻ khách hàng lớn này đề nghị làm việc với bạn bởi trong con mắt của họ bạn đang là chuyên gia và họ cần hợp tác với bạn ngay.
Trên là 06 lợi ích khi bạn viết bài và móc ruột gan của mình ra mà chia sẻ. Dĩ nhiên còn những lợi ích to lớn khác nữa bài viết đã quá dài mình sẽ nói trong các phần tiếp theo và trong quyển sách nói về cách kinh doanh online sẽ ra mắt bạn đọc vào cuối năm nay nhé.

Chúc bạn có 02 ngày nghỉ cuối tuần thật tuyệt. Mình cũng có 02 ngày cuối tuần cùng lớp LÀM CHỦ DOANH NGHIỆP với 70 bạn tràn đầy năng lượng. 
Nguyễn Thái Duy.

Tham khảo thêm: * BLOG Trần hải Quân
                                * Khởi Nghiệp kinh doanh online với 0 đồng
                                * Trang tin tức

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • UNICA : Khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử với số vốn 0 đồng Click xem
  • Thời Trang Paris : Thời trang Paris vừa ra mắt cực nhiều mẫu thời trang tuyệt vời Click xem
  • FUTURENET : Nền tảng kiếm tiền Online, kiếm tiền thụ động dành cho những những người có ít thời gian Click xem
  • FUTURENET : Mạng kiếm tiền nhanh chóng dành cho người muốn kiếm thêm thu nhập Click xem

Bài liên quan

Đây là bài mới nhất


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.