Thương hiệu có quan trọng không? - Chia sẻ cho dân khởi nghiệp.
Bạn có nên làm thương hiệu ngay từ khi khởi nghiệp không? Bạn có muốn sở hữu cho mình những thương hiệu của riêng mình? Cách nào để xây dựng cho mình một thương hiệu? Nếu bạn thắc mắc những điều trên thì bài viết bên dưới bạn đang rất cần.
Tại sao phải xây dựng thương hiệu?
Giúp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp nhận ra được sản phẩm và dịch vụ của bạn vô cùng khác biệt, nó hấp dẫn, thu hút và đặc biệt hơn đối thủ cạnh tranh.
Nhiều người ra khởi nghiệp cứ tưởng rằng thương hiệu cũng chính là cái tên hay cái logo của công ty tuy nhiên nó lớn hơn rất nhiều lần. Nó là tất cả cái gì ở trong đầu khách hàng mỗi khi họ nghĩ hoặc chợt thấy bạn ở đâu đó.
Nó là cả một quá trình dài, có nhiều công sức đóng góp của bạn, cả đội ngũ, cách bạn truyền thông tiếp thị, kể cả văn hóa và giá trị cối lõi của doanh nghiệp được định hình ngay từ lúc ban đầu.
Hay nói cách khác thương hiệu chính là sự phối hợp đồng bộ, khéo léo từ tên, màu sắc, hình ảnh, cách thiết kế, thông điệp truyền thông, cách bán hàng, cách chăm sóc khách hàng và văn hóa doanh nghiệp...định hình trong suy nghĩ của khách hàng.
Bất kỳ người làm kinh doanh nào cũng mong muốn có cho mình ít nhất một thương hiệu để đời bởi vì ai cũng ngầm hiểu được những giá trị và lợi ích to lớn mà một thương hiệu thành công mang lại.
Chính vì vậy mà bạn luôn nổ lực không mệt mỏi để xây dựng và vun đấp cho đứa con mỗi ngày để tạo ra những giá trị và chuẩn mực trong tâm trí khách hàng, bằng cách tạo ra những cảm nhận, các trải nghiệm thú vị trong mọi hoàn cảnh tiếp xúc với khách hàng.
Chính vì vậy mà bạn luôn nổ lực không mệt mỏi để xây dựng và vun đấp cho đứa con mỗi ngày để tạo ra những giá trị và chuẩn mực trong tâm trí khách hàng, bằng cách tạo ra những cảm nhận, các trải nghiệm thú vị trong mọi hoàn cảnh tiếp xúc với khách hàng.
Làm được những việc trên đồng nghĩa bạn đang tạo ra được " giá trị " cũng như " niềm tin " cùng những " khác biệt " của bạn trong tâm trí khách hàng
Ví dụ:
- Mức vỏ bưởi sấy thương hiệu A của bạn nó " hay hay "
- Cách bán đàn của cửa hàng bạn rất là " nhiệt tình "
- Chia sẻ khởi nghiệp ở Be Training là " thực tế "
- Son của thương hiệu A chất lượng không khác gì hàng " ngoại "
Và ai cũng muốn thương hiệu của mình là lựa chọn số 1 trong tâm trí khách hàng. Vậy làm cách nào để hình thành, xây dựng, phát triển một thương hiệu thành công?
Tin vui đến bạn là: Khóa học xây dựng thương hiệu A - Z dành cho doanh nhân khởi nghiệp tại BE TRAINING được chuyên gia thương hiệu TẠ MINH TRÃI chia sẻ trong 02 ngày liên tục từ 9h đến 21h 2 tháng 1 lần trong năm.
Anh TẠI MINH TRÃI: Là giám đốc trung tâm sáng tạo ADC Academy tại Sài Gòn chuyên chia sẻ về sáng tạo. Anh cũng là tác giả quyển sách " Mỗi Buổi Sáng, Hãy Tạo Ra Một Điều Gì Đó Mới Mẻ" và đã có nhiều năm làm việc tại Du Bai, trước đó anh tốt nghiệp thủ khóa và thương hiệu tại Pháp.
Bạn là doanh nhân khởi nghiệp hãy nhanh nhất đăng ký tham gia khóa học đặc biệt này.
Nguyễn Thái Duy
Tham khảo:
* Trường kinh doanh đột phá https://goo.gl/kpwPu0
* Kinh doanh thương mại điện tử với vốn 0 đồng: https://goo.gl/OxXVSr
* Trang thế giới showbis: https://goo.gl/wQthMo
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
- UNICA : Khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử với số vốn 0 đồng Click xem
- Thời Trang Paris : Thời trang Paris vừa ra mắt cực nhiều mẫu thời trang tuyệt vời Click xem
- FUTURENET : Nền tảng kiếm tiền Online, kiếm tiền thụ động dành cho những những người có ít thời gian Click xem
- FUTURENET : Mạng kiếm tiền nhanh chóng dành cho người muốn kiếm thêm thu nhập Click xem
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.